CHO THUÊ XE ĐƯA ĐÓN CÁN BỘ - CNV, HỌC SINH - SINH VIÊN

CHO THUÊ XE ĐƯA ĐÓN CÁN BỘ - CNV, HỌC SINH - SINH VIÊN

Cho thuê xe Du Lịch Việt Tuấn - Hương Anh - Dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên chuyên nghiệp, uy tín

 
Thuê xe đưa đón cán bộ, công nhân viên, học sinh - sinh viên là một trong những dịch vụ vận tải có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với đa phần doanh nghiệp lớn hiện nay. Mặc dù đem đến nhiều lựa chọn, song chính sự xuất hiện của quá nhiều đơn vị cho thuê xe đã khiến cho khách hàng gặp phải khó khăn khi không biết gửi gắm niềm tin ở đâu.
Đừng quá lo lắng, bài viết ngay sau đây sẽ đưa ra cho bạn gợi ý hoàn hảo nhất về dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên chuyên nghiệp, uy tín.

Dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên được ưa chuộng nhất

 
Xã hội hiện đại ngày càng phát triển đã tạo điều kiện cho các khu công nghiệp lớn nhỏ, đa dạng ngành nghề mọc lên. Tuy nhiên, để duy trì hoạt động và nâng cao năng suất, cải thiện hiệu quả công việc, đòi hỏi doanh nghiệp phải có chế độ đãi ngộ tốt đối với nhân viên. Và thuê xe theo tháng, phục vụ mục đích đưa đón nhân viên là điều tất yếu, ngày càng được ưa chuộng.
Nhanh chóng nắm bắt được xu hướng đó, Cho thuê xe du lịch Việt Tuấn - Hương Anh đã cung cấp ra thị trường dịch vụ cho thuê xe đưa đón cán bộ, công nhân viên, học sinh - sinh viên với đa dạng chủng loại, từ cho thuê xe 4 chỗ tới cho thuê xe 45 chỗ, liên tục đầu tư mới. Tùy thuộc vào từng mục đích đưa đón nhân viên riêng biệt mà doanh nghiệp, trường học, cơ quan đơn vị sẽ có cơ hội tham khảo, lựa chọn dòng xe tương ứng, chất lượng và tiết kiệm nhất.
 

Lý do tại sao doanh nghiệp chúng ta nên sử dụng dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên tại Việt Tuấn - Hương Anh

 
Trước rất nhiều sự lựa chọn về các đơn vị cho thuê xe xuất hiện ngày một nhiều, bạn đang băn khoăn không biết lý do gì có thể khiến Hương Anh trở thành điểm đến để gửi gắm niềm tin? Những thông tin được giải mã tiếp sau đây chắc chắn sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.
  • Thương hiệu giàu kinh nghiệm:
 
Hương Anh là công ty có khoảng thời gian hình thành và phát triển nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng thành công thương hiệu trong lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bởi vậy, khi sử dụng dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên tại Việt Tuấn - Hương Anh bạn sẽ không phải bận tâm bất cứ vấn đề gì.
  • Chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ:
 
Nếu như đội ngũ nhân viên điều hành luôn niềm nở, giao tiếp lịch sự, đảm bảo nhiệt tình tư vấn thắc mắc cho khách hàng 24/7, báo giá chính xác; thì bộ phận tài xế lại khiến khách hàng an tâm về trình độ, tay nghề lái xe tốt, thể hiện một thái độ văn minh, cùng khả năng ứng phó các tình huống phát sinh trên đường vô cùng hợp tình hợp lý.
Một trong những điểm khác biệt của Hương Anh so với các địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe khác phải kể đến đó là nhân lực rất đông đảo với gần 300 CB- CNV với nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, các khách hàng đến từ nước ngoài đầu tư, làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất chất lượng cao tại Việt Nam khi có nhu cầu đều được công ty đáp ứng yêu cầu khắt khe một cách tốt nhất.
  • Đa dạng chủng loại xe và cam kết chất lượng hàng đầu:
 
Căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng với số lượng cụ thể mà doanh nghiệp sẽ đưa quyết định về dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên xe 4 chỗ cho đến 45 chỗ sao cho phù hợp nhất. Cho thuê xe du lịch Việt Tuấn - Hương Anh đem đến cho khách hàng nhiều chọn lựa các dòng xe đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới như:
Xe 4 chỗ: Mercedes.
Xe 7 chỗ: Toyota Innova, Fortuner.
Xe 16 chỗ: Ford Transit.
Xe 35 chỗ: Thaco.
 Xe 45 chỗ: Hyundai Universe.
Bên cạnh việc chú trọng vào đầu tư các dòng xe thiết kế đời mới nhất, chúng tôi còn cam kết về chất lượng xe hàng đầu, bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Toàn bộ xe trước khi đến tay khách hàng đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng động cơ, nội ngoại thất; vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ.
  • Giá thành hợp lý:
 
Dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên do mỗi đơn vị vận tải cung cấp sẽ có mức giá thành khác nhau. Có thể bạn nhận được rất nhiều lời mời chào hấp dẫn song bạn cần ghi nhớ rằng, một khoản đầu tư cho bất cứ dịch vụ nào cũng tương ứng với chất lượng mà mình nhận lại được sau đó. Bằng uy tín của mình, Hương Anh không hứa hẹn về một chi phí đầu tư rẻ nhất thị trường song chúng tôi chắc chắn với bạn ở một mức giá thuê xe hợp lý nhất.
Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm về một dịch vụ thuê xe đưa đón nhân viên chuyên nghiệp và uy tín đến từ Công ty xe Hương Anh bạn nhé! Thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0915 17 07 89.
 


 
Cho thuê xe du lịch Việt Tuấn - Hương Anh là đơn vị TOP đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận những dịch vụ tốt nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất.
Tags: